Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Bán căn nhà MT Sư Vạn Hạnh quận 10 giá 14 tỷ 4

Có nhu cầu cần bán gấp nhà đẹp đường Sư Vạn Hạnh quý khách hàng nào quan tâm đến căn nhà này và muốn mua cho mình thì xin xem qua các thông tin cụ thể về ngôi nhà này ngay sau đây:

Diện tích đất  sử dụng của ngôi nhà này là 7 m x 24 m nhà đẹp được xây dựng và thiết kế chắc chắn nhà gồm 1 trệt 2 lầu có sân thượng.

Ngôi nhà này có một vị trí vô cùng lợi thế so với rất nhiều ngôi nhà khác đó là mặt tiền trung tâm Quận 10 trên đường Sư Vạn Hạnh giao thông ổn định thuận lợi trong việc di chuyển về quận 3 và quận 1.
Tiếp đến phần nội thất và ngoại thất: bên ngoài nhà có rất nhiều cây xanh to và mát bên trong thì sử dụng các loại vật liệu chất lượng và các đồ nội thất sang trọng đắt tiền nhìn rất đẹp bạn sẽ nhận lại được toàn bộ chúng khi mua ngôi nhà này.

Rất nhiều tiện ích khác được cung cấp trên ngôi nhà này: Trường học quốc tế nơi học lý tưởng cho con bạn, Cách đó không xa là bệnh viện và trường học vì thế cam kết nơi đây sẽ mang lại cho gia đình bạn một môi trường sống thật tốt.

Giá bán nhà đường Sư Vạn Hạnh này là: 14 tỷ 4(thương lượng).

Giải quyết những trở ngại khi mua nhà

Một trở ngại cho người mua nhà đó là việc lựa chọn đại lý bất động sản. Kinh nghiệm và kiến ​​thức thị trường địa phương là những yếu tố quan trọng để xem xét, như trình độ của nhân viên môi giới có thể đóng một vai trò lớn trong kinh nghiệm tổng thể của bạn. Ngoài ra còn có nhiều vấn đề khác để bạn xem xét khi lựa chọn một đại lý.

Liệu các đại lý lắng nghe nhu cầu của bạn ? Họ nhanh chóng trở về cuộc gọi và email của bạn? Họ giúp bạn hiểu tất cả các khía cạnh của đề nghị của bạn, kiểm tra, và các khía cạnh khác của việc mua một ngôi nhà? Các đại lý phải có thể làm cho tất cả sự khác biệt trong quá trình tìm kiếm ngôi nhà của bạn, do đó, mất thời gian để tìm một người thực sự lắng nghe và thấu hiểu những mục tiêu mua nhà của bạn.

Saigon New Land với kinh nghiệm hơn 10 năm về bán nhà đường Sư Vạn Hạnh và các con đường tại quận 1, 3, 10 và phú nhuận đến với chúng tôi căn nhà sẽ trở nên gần với bạn hơn bao giờ hết.
Đối với nhiều người, được nguồn tài chính là một trong những khía cạnh khó hiểu nhất của việc mua bán nhà, và quá trình này có thể trình bày một số vấn đề. Điều quan trọng là phải hiểu các điều khoản của khoản vay, kể cả lãi suất, lịch thanh toán, phí, tiền phạt, và các chi tiết khác. Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu được các văn bản vay và yêu cầu càng nhiều câu hỏi cần thiết để có được thông tin chính xác về thỏa thuận tài chính của bạn. Là lãi suất cố định hoặc điều chỉnh? Là người cho vay ổn định về tài chính? Công ty có xếp hạng dịch vụ tốt? Bạn cũng có thể so sánh báo giá từ nhiều người cho vay để có được những thỏa thuận tốt nhất.

Nhìn chung, biết phải tìm kiếm và duy trì một thái độ tích cực trong suốt quá trình mua nhà có thể giúp làm cho kinh nghiệm của bạn càng căng thẳng-miễn phí và thành công nhất có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét