Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Cần bán nhà đường Sư Vạn Hạnh chất lượng với giá 8 tỷ 3

Đường Sư Vạn Hạnh là một con đường nổi tiếng tại quận 10 thành phố Hồ Chí Minh nó là một trong những con đường đắc địa nơi có nhiều người qua lại hàng ngày và có  hệ thống giao thông khá tốt. Không những thế đường lại nằm giữa 2 con đường quan trọng khác của thành phố đó là Cách Mạng Tháng 8 và Điện Biên Phủ. Trên đường còn có 2 cầu vượt vì vậy tình trạng giao thông tại dây được giải quyết khá tốt.

Thông tin cần biết về bán nhà đường Sư Vạn Hạnh.

Gia đình chủ nhà có nhu cầu cần xuất cảnh nên cần bán gấp nhà đường Sư VạnHạnh trong thời gian nhanh nhất có thể đây là ngôi nhà Mặt Tiền Nội Bộ thuộc khu vự phường 12, quận 10.

Diện Tích Rất Rộng: 7m x 25m. Nằm ở góc 2 mặt tiền, xây dựng và thiết kế khá là đẹp và mang một nét khá là hiện đại. Kết cấu: 1 trệt, 2 lầu, sân thượng. Đường Mặt tiền cách nhà 10m, Rất thuận tiện trong việc để ở còn về kinh doanh thì bạn cũng hoàn toàn có thể dù ngôi nhà này không nằm ở vị trí mặt tiền nhưng trong tình hình kinh doanh online như hiện nay thì mọi chuyện đều có thể.
Tình hình hiện tại của ngôi nhà: Nhà đang có hợp đồng cho thuê thời hạn hết hợp đồng là vào tháng 9 nếu quý khách hàng mua nhà thì chủ nhà sẽ kết thúc hợp đồng và giao nhà cho bạn. Nhà nằm trong khu vực VIP sang trọng, có an ninh đảm bảo do gần với trụ sở ủy ban…  

Nhà gần nhà hát Hòa Bình, Khách Sạn Hoa Hồng, một số quán ăn, siêu thị nhìn chung giá cả tại đây cũng khá là tốt bạn có thể xây dựng một cuộc sống tốt hơn tại ngôi nhà này.

Có thể chi kể qua thôi bạn vẫn chưa có cái nhìn chi tiết và chính xác hơn về ngôi nhà này hãy liên hệ đến Saigon New Land để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn bằng cách cung cấp cho bạn đầy đủ thêm thông tin về bán nhà đường Sư Vạn Hạnh và các ngôi nhà tốt nhất của chúng tôi tại các quận khác của Saigon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét