Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Bán nhà Sư Vạn Hạnh q10 đẹp đắc địa giá 15 tỷ 3

Bạn đang tìm một căn nhà thật tốt ở trung tâm quận 10 để phục vụ công việc và các nhu cầu cuộc sống của bạn thì đừng bỏ qua ngôi nhà sau đây nó có thể đáp ứng được nhu cầu cho bạn đấy.

Tham khảo về ngôi nhà bán đường Sư Vạn Hạnh quận 10

- Diện tích: 5m x 18m. Kết cấu chắc chắn đó là: 1 Trệt + 5 Lầu. Nhà nằm ở hướng rất hợp với phong thủy đó là hướng Đông Bắc chỉ cần một ngôi nhà có vị trí tốt thì mọi việc còn lại sẽ trở nên dễ dàng hơn.

- Vị trí mặt tiền rộng rãi đường rộng đến 8m. Thuộc khu vực có dân cư tương đối đông đúc. Xung quanh ngôi nhà này còn được cung cấp rất nhiều tiện ích hấp dẫn khác nữa như: Trường học Bách Khoa Tp. Hồ Chí Minh, các trung tâm anh ngữ, bệnh viện Nhi Đồng, 115, ngân hàng VCB, tòa cao ốc, chợ thuốc …. Một địa điểm rất lý tưởng để mở phòng mạch, khách sạn, văn phòng, kinh doanh và cho thuê.

Một trong những sai lầm lớn nhất của một người có thể thực hiện khi bắt đầu các bước trong quá trình mua nhà, là để đi ra ngoài mua một ngôi nhà trước khi họ nhận được chưa đủ điều kiện cho một khoản vay mua nhà! Hầu hết mọi người vào vòng xoáy lên trong sự phấn khích của việc mua sắm cho ngôi nhà mới của họ mà họ không nhận ra là họ cần phải quan tâm nên nhiều điều khác nữa. Họ có thể bỏ ra hàng giờ thời gian của họ và tìm kiếm cho rằng ngôi nhà hoàn hảo, chỉ để tìm ra rằng họ không đủ điều kiện cho một khoản vay mua nhà do một số trở ngại không lường trước hoặc hướng dẫn mới.

Vẫn còn rất nhiều thông tin bán nhà đường Sư Vạn Hạnh hấp dẫn khác đang chờ đón bạn đến để sở hữu bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến công ty chúng tôi và sẽ thật nhanh chóng nhân viên chúng tôi sẽ có mặt để hỗ trợ bạn. từ vấn đề tư vấn thông tin cho đến việc xem nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét