Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Bán nhà HXH Sư Vạn Hạnh rất gấp giá 6 tỷ 2

Muốn bán nhà HXH Sư Vạn Hạnh thuộc khu vực P12, quận 10, đây là một trong những căn nhà giá rẻ nhất tại đoạn đường này.

Diện tích toàn bộ khu vực này là: 5m x 20m. Kết cấu: 1 trệt, 1 lầu, sân thượng, 2 phòng ngủ, 2 WC.

Thật sự ngôi nhà này rất tốt nhưng nó lại được bán với mức giá như vậy là do chủ nhà có nhu cầu cần sang nước ngoài định cư nên anh muốn bán gấp lại ngôi nhà này.
Tuy nằm ở hẻm nhưng từ nhà đi đến Mặt Tiền chỉ chưa đến 40m, Hẻm lại khá rộng đến 6m xe hơi có thể ra vào dễ dàng, nhà nằm trong khu dân cư yên tĩnh và an toàn ý thức của mọi người ở đây rất tốt do chủ yếu là khu công chức ở. 

Giá bán nhà Sư Vạn Hạnh quận 10: 6 tỷ 2, căn rẻ nhất chưa từng có tại khu vực này (thương lượng nhiều với người mua bán nhanh gọn).

Bạn cần làm gì khi mua nhà ?

Bạn đi ra ngoài và tìm thấy những ngôi nhà hoàn hảo mà bạn đã luôn luôn muốn chỉ để tìm ra rằng những người cho vay không thể chứng minh bạn có thể đủ khả năng đó. Làm thế nào mà làm cho bạn cảm thấy? Bạn đang buồn bã? Tất nhiên bạn đang có!

Vì vậy, bây giờ bạn đang buồn bã! Bạn đang cảm thấy khó chịu cho người cho vay vì anh / cô ấy không thể giúp bạn có được các khoản vay mua nhà bạn muốn mua cái đẹp nhà bạn chỉ cần đem lòng yêu. Bạn đang buồn bã tại vì việc không thể mua nhà. Tất cả các vấn đề đó điều có thể được giải quyết

Bây giờ bạn đã tìm thấy ngôi nhà hoàn hảo, bạn không thể mua, bạn không thể có được nó ra khỏi tâm trí của bạn. Không có gì khác bạn nhìn vào trong phạm vi giá sẽ so sánh. Bây giờ, thay vì có một kinh nghiệm mua sắm dễ chịu, nó đã trở thành một kinh nghiệm bất mãn cho tất cả người tham gia.

Trên tất cả bạn đừng mang lại sự căng thắng cho bản thân mình. Bạn đã tạo ra một tình huống cho chính mình, có thể đã dễ dàng tránh được nếu bạn đã có thể biết thực hành tốt nhất khi mua nhà.

Nếu bạn cần sự hỗ trợ từ công ty môi giới uy tín hàng đầu hiện nay thì Saigon New Land chúng tôi có thể làm được điều đó bạn hãy liên hệ đến công ty và trãi nghiệm sự phục vụ tận tình của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét