Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Bán nhà MTNB Sư Vạn Hạnh q10 giá 13 tỷ 2

Chủ nhà là người rất thích kinh doanh hiện tại anh đang cần một số tiền rất lớn để đầu tư vì thế anh muốn bán nhà đường Sư Vạn Hạnh phường 12, quận 10 vị trí mặt tiền đắc địa gần với 3 tháng 2.

Diện Tích: 5m x 20m. Nhà nằm trên khu đất hình chữ nhật ở căn góc 2 mặt tiền, được xây dựng tuyệt đẹp với kết cấu khá hoàn hảo 1 trệt, 3 lầu. Đường trước nha rộng 8m, có vỉa hè dành cho người thích đi bộ và tản mát rất thuận tiện để ở lâu dài. Xung quanh nơi này không có nhiều cao ốc mà chủ yếu là những ngôi nhà để ở. Theo tôi nghĩ lợi thế của khu vực này là có nhiều cây xanh gần với bệnh viện và trung tâm mua sắm, lượng người di chuyển qua lại nơi đây cũng khá là tốt vì thế nếu kinh doanh cũng sẽ rất là tốt.

Thật sự chủ nhà đang cần tiền nên muốn bán gấp nhà đường Sư Vạn Hạnh này với giá khá tốt chỉ 13 tỷ 2. Một số kinh nghiệm sau đây sẽ giúp ích cho quá trình mua nhà của bạn cùng tham khảo qua ngay nhé.

Kinh nghiệm mua nhà hữu ích.

Quá trình mua nhà là thú vị, nhưng nó cũng có thể tốn kém, thật mất thời gian và có nhiều điều thật khó hiểu. Hãy trang bị cho mình những kinh nghiệm mua nhà cần thiết vì nó là một ý tưởng tốt để tìm hiểu về các rào chắn bất động sản phổ biến và làm thế nào để tránh những trở ngại tiềm ẩn khi tìm kiếm cho bạn một ngôi nhà mới.

Nó rất dễ dàng cho nhiều người mua để có được cuốn lên bởi các tính năng bề ngoài của một ngôi nhà. Đồ nội thất đẹp, màu sơn nhà thiết kế, và các điểm nhấn trang trí khác có thể được bắt mắt, nhưng khi bạn đang cố gắng xác định chất lượng và giá trị của một ngôi nhà, điều quan trọng hơn để nhìn vào các yếu tố như nguyên vẹn cấu trúc và như thế nào nhà đã duy trì. Ngay cả khi mua nhà xây dựng mới, người mua nên biết danh tiếng của người xây dựng và phải làm bài tập về nhà của họ về sản phẩm của người xây dựng. 
Bán nhà MTNB Sư Vạn Hạnh q10 giá 13 tỷ 2
Chất liệu họ dùng để xây nhà có chất lượng không ? Đội ngũ thi công của họ có thật sự uy tín và chuyên nghiệp ? Thời gian bảo hành nhà của họ là bao lâu? Nhận thức được những yếu tố quan trọng sẽ giúp đảm bảo bạn tìm thấy một ngôi nhà phù hợp với nhu cầu của bạn trong nhiều năm tới.

Saigon New Land với nhiều năm kinh nghiệm về bán nhà đường Sư Vạn Hạnh và hơn 100 con đường đắc địa của thành phố chúng tôi cam kết sẽ giúp quý khách hàng tìm mua được cho mình một ngôi nhà thật ưng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét